Wellcome! Home


Wellcom DxHdesign!

Wellcom DxHdesign!
Chào tất cả mọi người! Vậy là mình cũng đã đến với Blogspot được 2 tháng rồi. Với mục đích cá nhân ban đầu là chia sẻ những cuốn ebook hay mình đã lập ra một blog đơn giản với tên miền dxhbook.blogspot.com và bắt đầu tìm tòi về thiết kế giao diện cho blog của mình. Thật bất ngờ mình bị lôi cuốn ngay khi tiếp cận với những dòng code tưởng chừng khô khan nhưng chính từ đó giúp chúng ta có được một trang blog tuyệt vời.

Chắc hẳn đối với ai cũng vậy tiếp cận một lĩnh vực mới luôn gặp rất nhiều khó khăn khi khởi đầu, mình cũng vậy. Từ những khó khăn ban đầu mình đã tiếp cận từng chút từng chút một, hỏng thì làm lại, không biết thì search gúc gồ :D. Và đến thời điển hiện tại mình đã nắm được hầu hết từng thành phần và cách để thiết kế một trang blog theo gu thẩm mỹ riêng của mình. Với sự chuẩn bị đó mình quyết định đổi chủ đề chính viết blog của mình và đó là Chia sẻ template cho blogspot do chính bản thân thiết kế và những thủ thuật mình đã áp dụng cho những template này.

Để phù hợp hơn với chủ đề mới mình quyết định đổi sang dùng tên miền dxhdesign.blogspot.com và một giao diện hoàn toàn mới rất thân thiện và trực quan cho bạn đọc.

Giới thiệu tổng quan về giao diện mới có thể kể như:
»» Logo mới - từ một phút ngẫu hứng và một chút kinh nghiệm sẵn có về PTS mình đã thiết kế được một logo khá ưng ý với gu của bản thân (cũng đẹp đấy chứ các bạn nhỉ!). Sologan của mình "Sáng tạo là không giới hạn - Unlimited Creativity" hãy từ những điều tưởng chừng đơn giản nhất tạo ra sự cuốn hút và cá tính riêng của mình.
»» Trang chủ là nơi mình trưng bày các mẫu template mới nhất do bản thân thiết kế.
     Trang nhãn Template là nơi lưu trữ đầy đủ các mẫu template.
     Trang nhãn Blog là nơi lưu trữ bài viết về các thủ thuật blogger, blogspot mình đã áp dụng vào template bản thân thiết kế.
»» Menu điều hướng rất gọn gàng - tạo tính thẩm mỹ cao.
»» Và còn rất nhiều tiện ích khác đang chờ bạn khám phá.

Để thiết kế cho giao diện mới mình đã tham khảo một số nguồn như:
»» Giải quyết vấn đề hiển thị giao diện bài đăng khác nhau cho mỗi nhãn mình đã tham khảo từ template Simplex Portfolio (tất nhiên mình đã cải tiến và code lại gần như toàn bộ chứ không "đạo văn")
»» Style và tông màu mình tham khảo từ WordPress Theme Photolux - Photography Portfolio.

Và mình sẽ sử dụng cố dịnh giao diện mới này cho blog của mình. Mong các bạn thông cảm về sự bất tiện trước đây khi mình thay đổi giao diện thường xuyên gây khó theo dõi (thực ra do mình lười tạo blog demo thử code, vọc đều lấy blog chính làm).

Kết: Mong rằng DxHdesign sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi người và hẹn gặp lại trong vài ngày tới đây với những sản phẩm mới của mình. Thân!
+ Comment +

5 comments

3/2/13, 8:52 PM

Theme này đẹp lắm bạn ah, chúc blog bạn tiếp tực phát triển.

Reply
3/3/13, 7:29 PM

cái templates cậu tìm mấy cái dạng mmetro ấy, mình giờ không nhớ nó ở đâu nũa.

Reply
DxH
3/3/13, 9:39 PM

Không có gì, cậu để ý cho là tốt rồi!

Reply
3/8/13, 9:06 AM

dạo này nghiên cứ gì vậy? ko thấy post bài

Reply
DxH
3/8/13, 2:36 PM

Cũng không có gì đang bận thôi. Mà giờ muốn kiếm 1 thủ thuật mới không copy có phải dễ đâu bác.

Reply

Post a Comment

Copyright © 2013 DxHdesign • All Right Reserved